TOT ผู้นำด้านเครือข่ายโทรคมนาคมชั้นนำ

ด้วยกระแสปัจจุบันนิยมทำงานที่บ้านกันเป็นหลัก ไม่ต้องเข้าออฟฟิศให้ยุ่งยาก หลายคนคงกำลังมองหาเน็ตบ้านที่ไหนดี ในราคาไม่แพง แถมความเร็วแรงไม่มีสะดุด บทความนี้มีเน็ต TOT มาแนะนำ จะน่าสนใจและน่าสมัครเน็ต TOT แค่ไหน ติดตามอ่านได้ในบทความนี้กันเลย

บริษัท TOT ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร

เชื่อว่าหลายต่อหลายคนอยากรู้ว่า TOT คืออะไร ทำไมถึงมาเกี่ยวกับระบบโทรคมนาคม ต้องบอกเลยว่า TOT คือ องค์กรที่ดำเนินงานเกี่ยวกับระบบการสื่อสารโทคมนาคม ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 60 ปี ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ต หรือบริษัทเครือข่ายด้านการสื่อสาร เรียกได้ว่าครอบคลุมทั่วประเทศแถมยังได้มาตรฐานตามหลักสากล

ทำไมต้องสมัครเน็ต TOT

ด้วยเน็ต TOT เป็นบริการบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตโครงข่ายใยแก้งนำแสง จาก NT Broadband ใช้เน็ตไร้ขีดจำกัดได้ด้วยความเร็วสูงตั้งแต่ 250 Mbps ถึง 1000 Mbps แถมโปรเน็ตยังราคาถูก และมีบริการหลังการขายที่ดี มาพร้อมกับสิทธิพิเศษในการติดตั้งพร้อมของแถมอื่น ๆ มากมาย ตอบโจทย์สไตล์การท่องโลกอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง ดูสตรีมมิ่งได้ไม่มีสะดุด คมชัดระดับ HD เลยทีเดียว

สนใจสมัครเน็ต TOT มีรายละเอียด และโปรโมชั่น TOT อย่างไรบ้าง

  • บริการอินเทอร์เน็ต TOT กับ TOT fiber 2U

บริการอินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสง ที่ให้บริการด้านการใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัด ความเร็วเน็ต TOT ตั้งแต่ 250 Mbps ถึง 1000 Mbps ไฟเบอร์แท้ เร็วแรงต่อเนื่อง ด้วยไฟเบอร์ออพติก 100% เรียกได้ว่าเป็นเน็ต TOT ที่ตอบโจทย์ไม่ว่าจะดู CCTV ที่คมชัด ระดับ HD รับส่งไฟล์อย่างสะดวกเร็วด้วย Cloud Computing Live สด แบบ Realtime พร้อมการโต้ตอบที่รวดเร็วไม่มีสะดุด

  • โปรโมชั่นTOT เน็ตความเร็วสูง

เป็นที่น่าสนใจไม่น้อยกับโปรโมชั่นการใช้งานเน็ต TOT เมื่อสมัครเน็ตบ้าน TOT ก็รับสิทธิในการแลกซื้อ ONU 4 port Wireless ปกติราคา 1,490 บาท ลดเหลือเพียงราคา 9 บาทเท่านั้น มาพร้อมกับของแถมมากมายไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เดินสาย 1 จุด ราคา 5,770 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า หรือต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ มูลค่า 1,000 บาท พร้อมกับฟรีค่าบำรุงรักษารายเดือน ในราคา 100 บาท

ติดต่อบริษัท TOT ได้ช่องทางไหน

สำหรับผู้สนใจสมัครเน็ตบ้าน TOT สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่เพื่อสมัครเน็ต TOT ที่ TOT Contact Center 1100 หรือสำนักงานใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) 89/2 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ 10210

เรียกได้ว่าไขข้อสงสัยสำหรับผู้ที่ลังเลจะสมัครเน็ต TOT ดีไหม ขอบอกเลยว่ายิ่งเป็นแบบระบบ fiber แล้ว รับรองเร็ว แรง ไม่มีสะดุดแน่นอน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร หรือติดต่อกับทางบริษัททีโอทีเองก็สะดวก