เปิดบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 ที่ไหนดี

กระแสเงินฝากดอกเบี้ยสูง เรียกได้ว่าเป็นกระแสดีในทุกช่วง และปลอดภัยต่อเงินต้น หลายคนจึงให้ความสนใจอยู่สม่ำเสมอ บทความนี้จะพามาดูว่า สำหรับผู้ที่สนใจเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 นี้จะต้องฝากที่ธนาคารไหน และแต่ละธนาคารนั้นดอกเบี้ยเท่าไหร่ ติดตามอ่านได้ในบทความนี้กันได้เลย

ดอกเบี้ยเงินฝาก คืออะไร

อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก มักจะมาในรูปแบบของร้อยละกี่เปอร์เซ็นต่อปี โดยสถาบันการเงินนั้น ๆจะจ่ายเงินให้กับทางผู้ฝากเงิน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยเงินฝากมีหลายประเภท เช่น make kbank เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 นี้ นอกจากจะเป็นเงินฝากที่สามารถถอนได้ตลอดเวลาแล้ว หากอยากได้ดอกเบี้ยสูง จะมีขั้นต่ำในการฝากว่าฝากเท่าไหร่ ถึงจะได้ดอกเบี้ยขั้นนี้ เป็นต้น จะไม่เหมือนการฝากประจำดอกเบี้ยสูงที่ต้องฝากเท่ากันทุกเดือนในระยะเวลากี่เดือน ถึงถอนได้ ถึงได้ดอกเบี้ย

เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 น่าสนใจแค่ไหน ?

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 เป็นอัตราดอกเบี้ยที่ได้จากการฝากเงินไม่ว่าจะเป็นฝากประจำดอกเบี้ยสูง จ่ายโดยธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยสูงปัจจุบันมีหลายธนาคาร แถมยังการเปิดบัญชีสมัครครั้งแรกบางธนาคารไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย บัญชีแบบนี้จึงเหมาะกับผู้ที่มีเงินเย็น เพราะการจะนำเงินไปฝากเพื่อรับดอกเบี้ยเงินฝากสูงแต่ละครั้งนั้น จะต้องไม่รีบใช้เงิน และทำตามที่ทางธนาคารกำหนดว่าฝากช่วงระยะเวลากี่เดือนถึงจะได้ดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด

แนะนำเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

  • ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567

เรียกได้ว่าเป็นธนาคารที่ให้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 2% ต่อปี กับบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูงชิลดี แถมยังเปิดบัญชีเงินฝากได้อย่างง่าย สะดวกรวดเร็ว เพียงยืนยันตัวตนที่ 7-11 ภายใน 15 นาที ทั้งยังสมัครบัตรเดบิต ชิลดีได้ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

  • ธนาคารเกียรตินาคินภัทร เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567

ธนาคารที่ให้เงินฝากดอกเบี้ยสูง เหมือนฝากประจำ ให้ผู้สนใจใช้บริการได้ง่าย ไม่ต้องไปเปิดบัญชีถึงสาขา เปิดออนไลน์ ผ่าน KKP MOBILE ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี ดอกเบี้ยสูง 1.60% กับการจ่ายดอกปีละ 2 ครั้ง

  • ธนาคารไทยพาณิชย์ เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567

เงินฝากดอกเบี้ยสูง ไม่มีสมุดฝาก รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.5% สำหรับยอดฝาก 1,000,000 บาท เปิดบัญชีเงินฝากเริ่มต้นที่ 500 บาท แถมยังเป็นบัญชีแบบ E PASSBOOK ไม่ต้องพกสมุดเงินฝากให้ยุ่งยาก

  • ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567

ฝากเงินดอกเบี้ยสูงกับเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก รับดอกเบี้ยตั้งแต่บาทแรก สำหรับเงินฝากไม่เกิน 3 ล้านดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี เงินฝากเกิน 3 ล้าน ดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี และหากงินฝากเกิน 5 ล้าน ดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.25% ต่อปี ครั้งแรกเปิดบัญชีเงินฝากประเภทสูงธนาคารนี้ขั้นต่ำจะอยู่ที่ 2,000 บาท

ข้อมูลด้านการเงินเกี่ยวกับเงินฝากดอกเบี้ยสูง 2567 ที่นำมาแนะนำในบทความนี้ ถือได้ว่าเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้กับทางธนาคารโดยตรง โดยอีกที่ๆ น่าสนใจคือ เปิดบัญชีกรุงเทพออนไลน์สมุดบัญชี เพื่อทราบถึงเงื่อนไขและรายละเอียดต่าง ๆ ก่อนการสมัคร