scb anywhere บริการด้านการเงินอย่างมีระดับ

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก หรือผู้ประกอบการธุรกิจขนาดใหญ่ กำลังมองหาบริการด้านการเงินให้เป็นเรื่องง่ายกับบริการ Digital Banking Platform อีกระดับอย่าง scb anywhere เพื่อยกระดับการบริการด้านการเงิน จะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง ติดตามอ่านได้ในบทความนี้กันเลย

scb anywhere คืออะไร และเหมาะกับใคร

ไทยพาณิชย์ anywhere อีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจขนาดใหญ่ ช่วยยกระดับการทำธุรกรรมด้านการเงินให้เป็นเรื่องง่าย ครอบคลุมการใช้งานในประเภทของธุรกิจ แถมยังเป็น scb business anywhere รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับการใช้งานไร้ขีดจำกัด  ฟีเจอร์แสดงผลแบบรองรับการใช้งานได้หลายอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นระบบ Ansroid และ IOS แฝงด้วยฟังก์ชัน Self Admin ให้บริการจัดการข้อมูลได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างรูปแบบการอนุมัติ หรือสร้างแก้ไขแบบการอนุมัติทันทุกการเคลื่อนไหว

สนใจสมัคร scb anywhere มีบริการอะไรบ้าง

สมัครลงทะเบียนกับการบริการออนไลน์ที่ง่ายและสะดวกกับบริการที่สามารถใช้งานผ่าน scb business net anywhere ได้แก่

  • ธนาคารออนไลน์scb anywhereกับการบริการโอนเงิน หรือชำระเงิน ไม่ว่าจะจ่ายเงินเดือน โอนเงินในประเทศข้ามธนาคาร หรือโอนเงินระหว่างบัญชีเงินฝากตราต่างประเทศ รวมถึงโอนเงินพร้อมเพย์บุคคลและพร้อมเพย์ธุรกิจ เป็นต้น
  • การบริการด้านข้อมูลบัญชีถือได้ว่าเป็น ธนาคารออนไลน์ที่สามารถตรวจสอบเงินในบัญชีได้ทั้งสกุลเงินบาท ละสกุลเงินตราต่างประเทศ ทั้งยังสามารถดูการเดินบัญชีระหว่างวันได้ รวมถึงสามารถดาวน์โหลดรายการหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น txt, cav, xls, pdf เพื่อนำข้อมูลไปประกอบการจัดการเรื่องการเงินได้อย่างง่าย

เอกสารประกอบการสมัคร scb anywhere

เอกสารประกอบการสมัครสำหรับลูกค้านิติบุคคล ได้แก่

  • หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ไม่น้อยกว่า 6 เดือน พร้อมลงนามและประทับตรานิติบุคคล โดยให้ผู้มีอำนาจลงนามการกระทำแทนนิติบุคคล
  • สำเนาบัตรประชาชนที่ไม่หมดอายุของผู้มีอำนาจลงนามการกระทำแทนนิติบุคคล ลงรับรองสำเนาถูกต้อง

เอกสารประกอบการสมัครสำหรับบุคคลธรรมดา ได้แก่

  • สำเนาบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ และลงนามรองรับสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ scb anywhere ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง

สามารถติดต่อสอบถาม scb anywhereด้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาใกล้บ้านได้ทั่วประเทศ scb anywhere โทร 0 2722 2222

เรียกได้ว่า scb anywhere เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการบริการเรื่องเงินของเจ้าของกิจการไม่ว่าจะเป็นรายเล็กหรือรายใหญ่ สะดวกทุกการใช้งาน กับฟีเจอร์ที่ทันสมัย ทั้งยังปลอดภัยด้วยระบบมาตรฐานตามหลักสากล ด้วยระบบ Encryptiom ของข้อมูล และฟีเจอร์ Firewall ป้องกันการโจรกรรมข้อมูล สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่อย่างละเอียดก่อนการสมัคร