Facebook
  • LINE iconLine
  • สินเชื่อเงินทันเด้อ เงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip

    ก่อนที่เราจะไปดูคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับเงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip เรามารู้จักกับสินเชื่อเงินทันเด้อกันก่อนดีกว่า สินเชื่อเงินทันเด้อ เป็นสินเชื่อที่ให้บริการดดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือของธนาคารไทยพาณิชย์
    สินเชื่อเงินทันเด้อ เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับคนรายได้น้อย โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยเทียบเท่า 2.75% ต่อเดือน แต่วงเงินสินเชื่อเงินทันเด้อจะมากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับรายได้ของผู้สมัครเงินทันเด้อด้วย ดังนั้น เมื่อหลายคนสมัครเงินทันเด้อผ่าน แต่ได้วงเงินน้อยมาก จึงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip ว่า เราสามารถเพิ่มวงเงินเงินทันเด้อได้ไหม? แล้ววิธีสมัครเงินทันเด้อ เงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip ต้องทำยังไง สามารถเงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip ทำได้ไหม

     

    วิธีสมัครเงินทันเด้อ เงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip

    สินเชื่อเงินทันเด้อมีให้เลือก 2 แบบ เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการด้านการเงิน และการใช้ชีวิตมากที่สุด โดยสินเชื่อเงินทันเด้อมี

    • สินเชื่อตั้งหลัก คือ สินเชื่อเงินสด วงเงินสูงสุด 50,000 บาท เหมาะกับคนที่ต้องการเงินสด เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายหมุนเวียน หรือต่อยอดทางธุรกิจ รับเงินได้ทันที และสามารถผ่อนยาว ๆ ได้นานถึง 12 เดือน 
    • เปย์ทันเด้อ คือ สินเชื่อผ่อนชำระ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้สินค้า ต้องการผ่อนของแบบไม่ง้อบัตรเครดิต วงเงินสูงสุด 30,000 บาท และผ่อนยาว ๆ ได้นานถึง 12 เดือน

      ผู้สมัครเงินทันเด้อสามารถสมัครเงินทันเด้อ เงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip ได้ทั้งทางเว็บไซต์และทางแอพเงินทันเด้อ เพียงเตรียมบัตรประชาชน สเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือน (สามารถยื่นได้มากกว่า 1 ธนาคาร) หลังจากนั้นทำตามขั้นตอนการสมัครเงินทันเด้อ เงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip เพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ 

    1. ลงทะเบียนใช้แอพเงินทันเด้อ
    2. ยื่นขอสินเชื่อ 
    3. ทำสัญญาและรับเงิน
    4. จ่ายค่างวด 

    รายได้เท่านี้ขอเพิ่มวงเงินเงินทันเด้อได้เท่าไหร่  เงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip 

    สำหรับใครที่มีรายได้ขั้นอยู่ที่ 5,000 บาท ก็ที่สามารถสมัครเงินทันเด้อได้ แต่จะผ่านการพิจารณา และเงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip ได้หรือไม่นั้น ทางสินเชื่อจะพิจารณาจากหลาย ๆ ปัจจัย โดยดูจากรายได้ของผู้สมัครเงินทันเด้อ หนี้สิน และข้อมูลต่าง ๆ ที่ผู้สมัครเงินทันเด้อกรอกเข้าไป
    วงเงินสินเชื่อเงินทันเด้อจะให้ 40% ของรายได้ และสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ เช่น ถ้ารายได้ 5,000 บาท วงเงินสินเชื่อที่กู้ได้คือ 2,000 บาท และวงเงินสูงสุด 7ม500 บาท  แต่ถ้าอยากเงินทันเด้อเพิ่มวงเงิน pantip เราสามารถทำได้ 1 ครั้งต่อ 15 วัน โดยทำการอัพเดทเอกสารเกี่ยวกับรายได้ สเตทเม้นท์ โดยไปที่แอพเงินทันเด้อเพื่อแก้ไขข้อมูลรายได้ของเรา หากผ่านการพิจารณา ก็จะสามารถเพิ่มวงเงินเงินทันเด้อได้เลย