ไฟแนนซ์เมืองไทยลิสซิ่งไม่ต้องโอนเล่ม

วงเงิน

ไม่กำหนดวงเงิน4

ดอกเบี้ย

ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย

อายุของผู้กู้

ไม่กำหนดระยะเวลาผ่อนชำระ


เมืองไทยลิสซิ่งเป็นรูปแบบสินเชื่อที่เหมาะกับเราหรือไม่ มาทำความรู้จักกับ บริษัทเมืองไทยลิสซิ่ง

เมืองไทยลิสซิ่งรีวิวผู้ใช้งานจาก Pantip …ข้อมูลบริษัทลิสซิ่งรถยนต์ควรรู้

เมืองไทยลิสซิ่งเป็นรูปแบบสินเชื่อที่เหมาะกับเราหรือไม่ มาทำความรู้จักกับ บริษัทเมืองไทยลิสซิ่ง

 

เมืองไทยลิสซิ่ง – เหมาะกับใคร

เมืองไทยลิสซิ่งเป็นลักษณะสินเชื่อสถาบันการเงินประเภทแบบ non Bank ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากกระทรวงการคลัง คนมักรู้จักในนามของการให้บริการสินเชื่อรถเมืองไทยลิสซิ่ง ซึ่งจริงๆแล้วบริษัทก็ให้บริการขอสินเชื่ออีกหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น กู้เงินเมืองไทยลิสซิ่งสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์เพื่อประกอบกิจการรายย่อย กู้เงินเมืองไทยลิสซิ่งสินเชื่อประเภทนำโฉนดที่ดินมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อได้วงเงินสูงดอกต่ำ รวมทั้งล่าสุดเมืองไทยลิสซิ่งก็ออกสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำออกมา และยังมีบริการสินเชื่อบริษัทลิสซิ่งรถยนต์อื่นมากมายไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อสำหรับอุปกรณ์สินค้าทั่วไปอุปกรณ์เพื่อการเกษตร รวมทั้งพรบและประกันก็มีเช่นกัน ทั้งนี้ความเหมาะสมก็ต้องดูวัตถุประสงค์ของการใช้งานเงินก้อนนั้นๆ ว่าคุณต้องการเงินจำนวนก้อนประมาณเท่าไหร่ เพื่อให้สามารถพิจารณา ราคาประเมินหลักประกันและได้รับวงเงินที่คุณต้องการ เช่น หากคุณต้องการจํานําทะเบียนรถยนต์เมืองไทยลิสซิ่งวงเงินอนุมัติไม่สูงดอกต่ำก็อาจจะเป็นการยื่นรถมอเตอร์ไซค์ ระยะเวลาคืนเงินคืนไว ดอกต่ำ จบเร็ว 

 

เมืองไทยลิสซิ่ง – ข้อมูลบริษัทลิสซิ่งรถยนต์ 

เมืองไทยลิสซิ่ง ที่ไหนคนเรียกติดปากนั้นแท้จริงแล้วมีชื่อบริษัทจริงว่า บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งคนจะเรียกว่าสินเชื่อรถเมืองไทยลิสซิ่ง เนื่องจากบริษัทเมืองไทยลิสซิ่รับบริการเกี่ยวกับจํานําทะเบียนรถยนต์เมืองไทยลิสซิ่ง ลิสซิ่งรถยนต์คือบริษัทที่ทำเกี่ยวกับธุรกรรมที่ให้เช่าซื้อรถยนต์หรือจะเป็นการให้เงินกู้เงินเมืองไทยลิสซิ่งโดยใช้รถยนต์เป็นหลักประกัน 

ข้อมูลสำคัญที่น่าสนใจของบริษัทแห่งนี้ คือการมีสินเชื่อตั้งแต่ปี 2535 ปัจจุบันดำเนินกิจการเกือบครบ 4,500 สาขาเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่ามีสาขาอยู่ทั่วทุกที่ในประเทศไทย จึงทำให้สามารถรับรถจํานําทะเบียนรถยนต์เมืองไทยลิสซิ่งได้ทุกจังหวัด 

เมืองไทยลิสซิ่ง – รีวิวผู้ใช้งานจาก Pantip

เมืองไทยลิสซิ่งก็มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นในโลก Pantip เกี่ยวกับกู้เงินเมืองไทยลิสซิ่ง  ทางนี้ก็ต้องบอกเลยว่ามีคนเปรียบเทียบลักษณะของสินเชื่อกับสถาบันการเงินคล้ายๆกัน จำนวนมาก สินเชื่อรถเมืองไทยลิสซิ่ง หรือสินเชื่อจากเมืองไทยแคปปิตอลก็คล้ายกับสินเชื่อเงินติดล้อ เงินกู้ศรีสวัสดิ์ทั่วๆไป เพราะการจํานําทะเบียนรถยนต์เมืองไทยลิสซิ่ง ก็จะสามารถได้รับดอกเบี้ยและระยะเวลาการผ่อนเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด ขอสินเชื่อ ระยะเวลาคืนเงิน ซึ่งหากสถาบันการเงินที่ออกจำหน่ายสินเชื่อ บริษัทลิสซิ่งรถยนต์ ลักษณะนี้ก็จะคล้ายๆกันหมด ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยาก สิ่งที่สำคัญกว่าในการจะเลือกตัดสินใจว่าจะสมัครคือ วงเงินอนุมัติ ที่คุณจะต้องดูว่าราคาประเมินของบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งสูงหรือต่ำกว่าสถาบันการเงินอื่นๆ ความคุ้มค่าของจํานําทะเบียนรถยนต์เมืองไทยลิสซิ่งมีระยะเวลาคืนเงินค่างวดแต่ละเดือนที่คุณพึงพอใจหรือไม่ 

 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สมัครสินเชื่อธนาคาร ธอส ไม่ต้องค้ำประกันแล้ววันนี้

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนดวงเงิน

ดอกเบี้ย

ถึง ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย

อายุของผู้กู้

นานสุด 40 ปี

เงินช๊อตคิดถึงสินเชื่ออาชีพอิสระ ธกส

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนดวงเงิน

ดอกเบี้ย

ถึง ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย

อายุของผู้กู้

นานสุด 20 ปี

สมัครสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยแคปปิตอล

วงเงิน

ถึง สูงสุด 100,000 บาท

ดอกเบี้ย

ถึง ไม่เกิน 15.98% ต่อปี

อายุของผู้กู้

10-50 เดือน