สินเชื่อกสิกรระยะยาวสมัครผ่านแอพ 2024

วงเงิน

สูงสุด 500,000 บาท

ดอกเบี้ย

ไม่เกิน 10.470% ต่อปี

อายุของผู้กู้

นานสุด 60 เดือน


Facebook
  • LINE iconLine
  • อะไรคือสินเชื่อระยะยาวกสิกร

    เราทุกคนต่างมีปัญหาทางการเงินที่เหมือนกันแต่อาจจะแตกต่างกันที่วิธีแก้ปัญหา บางท่านก็อาจจะไปยืมเพื่อนญาติพี่น้องคนสนิท บางท่านอาจจะไปกู้เงินนอกกฎหมายและบางท่านอาจจะขอสินเชื่อถูกกฎหมายอย่างสินเชื่อระยะยาวกสิกร ในทุกๆวันนี้เราจะมีโอกาสได้เจอโฆษณาสินเชื่ออยู่หลายๆตัว ซึ่งในแต่ละตัวของสินเชื่อก็จะมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป ส่วนสินเชื่อระยะยาวกสิกรก็มีจุดเด่นในตัวคือเป็นสินเชื่อธุรกิจระยะยาวกสิกร ซึ่งเป็นการที่ให้บุคคลทั่วไปหรือ นิติบุคคล หรือบริษัทได้ทำการขอสินเชื่อกสิกรระยะยาวตรงนี้ไปใช้หมุนเวียนกับกิจการหรือธุรกิจให้เดินหน้าต่อ โดยประเภทธุระกิจที่อยากจะเอาเงินสินเชื่อกสิกรธุรกิจไปใช้ต้องเป็นธุรกิจที่ไม่ขัดต่อนโยบายของธนาคารด้วย

    รูปแบบสินเชื่อระยะยาวกสิกร ปี 2567 ( 2024 )

    ธนาคารได้มีสินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจออกมาเพื่อให้ท่านที่ต้องการให้การทำธุรกิจยังเดินหน้าไปต่อและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้นในกิจการหรือธุระกิจของท่านนั่นเอง และหากใครที่ยังไม่เคยทราบมาก่อนเราจะพามาทำความรู้จักกับสินเชื่อระยะยาวกสิกรในหัวข้อนี้ให้มากที่สุด โดยสินเชื่อระยะยาวกสิกรผู้ที่สนใจอยากสมัครสินเชื่อกสิกรอย่างแรกที่ต้องมีคือท่านต้องเป็นลูกค้าของธนาคารด้วยการเปิดบัญชีเงินฝากเสียก่อน หลักประกันและวงเงินสูงสุดที่จะได้รับจากสินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจจะแล้วแต่ธนาคารพิจารณา เพราะทางธนาคารต้องดูกิจการการของลูกค้าควบคู่ไปด้วยถึงจะประเมินวงเงินได้ สมัครแล้วรู้ผลไวในวันถัดไปที่ได้ทำการสมัคร แล้วที่สำคัญใครๆก็ต้องชอบคือไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารให้ยุ่งยากมากมายเพียงแค่มีแอปเคพลัส ก็สมัครผ่านออนไลน์กับสินเชื่อตัวนี้ได้

    เทคนิคสมัครสินเชื่อระยะยาวกสิกรให้ผ่าน

    อยากสมัครสินเชื่อสินเชื่อระยะยาวกสิกรให้ผ่านอย่างแรกต้องมีดูคุณสมบัติของตัวเราเองก่อนว่ามีสิทธิ์จะกู้เงินระยะยาวกับทางธนาคารหรือไม่ โดยบุคคลหรือนิติบุคคลที่จะสมัครนั้นต้องไม่มีสถานะเป็น NPL กำไร 2 ใน 3 ปีล่าสุดต้องไม่ติดลบ อายุกิจการธุรกิจต้องมีมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี ในเรื่องของเอกสารสิ่งที่ต้องเตรียมคือ บัตรประจำตัวประชาชน แอปพลิเคชั่นเคพลัส บัญชีเงินฝากที่ใช้ในการรับเงิน ดอกเบี้ยสินเชื่อกสิกรตัวนี้ คงที่สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปีและสินเชื่อเงินด่วนผ่อนระยะยาวกสิกรนั่นมีระยะเวลาผ่อนนาน 60 เดือนเลย หากใครสนใจสมัครสินเชื่อกสิกรแต่ยังสงสัยและอยากได้รีวิวให้พิมพ์หน้ากูเกิลได้เลยว่าสินเชื่อระยะยาวกสิกร pantip ซึ่งจะมีผู้ใช้หลายๆท่านมารีวิวสินเชื่อตัวนี้ หากอ่านแล้วรู้สึกชอบและสนใจในสินเชื่อระยะยาวกสิกรก็ให้เข้าไปสมัครสินเชื่อกสิกรได้ที่หน้าเว็บไซต์ธนาคารหรือแอปพลิเคชั่นเคพลัสได้เลย

     

    แหล่งเงินด่วนต่างๆ

    สมัครสินเชื่อธนาคาร ธอส ไม่ต้องค้ำประกันแล้ววันนี้

    วงเงิน

    ถึง ไม่กำหนดวงเงิน

    ดอกเบี้ย

    ถึง ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย

    อายุของผู้กู้

    นานสุด 40 ปี

    ไฟแนนซ์เมืองไทยลิสซิ่งไม่ต้องโอนเล่ม

    วงเงิน

    ถึง ไม่กำหนดวงเงิน4

    ดอกเบี้ย

    ถึง ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย

    อายุของผู้กู้

    ไม่กำหนดระยะเวลาผ่อนชำระ

    ttb สินเชื่อที่มาพร้อมรายละเอียดและเงื่อนไข

    วงเงิน

    ถึง สูงสุด 1.5 ล้านบาท

    ดอกเบี้ย

    ถึง ไม่เกิน 25% ต่อปี

    อายุของผู้กู้

    12-60 เดือน