หากมีข้อสงสัย แจ้งเคลม หรือต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม ติดต่อออนไลน์ได้ที่
www.facebook.com/messages/vrkemistry
สินค้าทุกชิ้นที่ซื้อจากทางร้าน หากมีปัญหา หรือชำรุด สามารถส่งเคลมได้ที่ร้าน โดยมีเงื่อนไขดังนี้
1. สินค้าต้องอยู่ในระยะเวลารับประกัน
2. สินค้าอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีรอย บุบ แตก หัก เสียหาย อันเกิดจากการใช้งาน หรือติดตั้งผิดวิธี
3. สติ๊กเกอร์ หรือวอยย์รับประกันของทางร้านอยู่ในสภาพเรียบร้อย ไม่ฉีกขาด
4. ระยะเวลาในการเคลมสินค้า ขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัทผู้น้ำเข้า หากเป็นสินค้าที่ซื้อจากทางร้าน ทางร้านจะคอยติดตามให้
5. กรุณาเก็บใบเสร็จไว้เพื่อตรวจสอบ
สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด สามารถติดต่อขอรับบริการได้ตามรายละเอียดด้านล่าง
สำหรับลูกค้า ที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เพื่อเป็นการลดขั้นตอน และลดระยะเวลาในการเคลม สามารถติดต่อศูนย์บริการ ของสินค้าแต่ล่ะแบรนด์ได้โดยตรง ตามรายละเอียดดังนี้
สินค้า FILCO, Ducky, Tt eSPORTS
บริษัท ไอทีเวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด
111 / 79 ม.9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
Tel. 086.793.7207
สินค้า Razer, OCZ, Plextor, NextBook, AverMedia
บริษัท Ascenti Resources จำกัด
29/54 หมู่2 ถ.345 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
Tel. 02-961-7297
สินค้า SteelSeries
CM NETWORK INTERGROUP COMPANY LIMITED
เลขที่5 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น2 , ห้อง050 , ถนนรัชดาภิเษก , ดินแดง, กรุงเทพมหานคร 10400
Tel.091-214-5058 // 090-441-6088
www.facebook.com/cmnetworkintergroup
สินค้า Logitech, CM Storm
บริษัท บันเลือง ชิน อินเตอร์
84/1, 86/1 ซอยปรียานุช ถนนพระราม 9 ซอย 19แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310
Tel. 0-2314-4142-3 ต่อ 114,115
www.facebook.com/banleongchininter
สำหรับสินค้า ที่ไม่ได้ระบุไว้ ลูกค้ากรุณาติดต่อมาที่ Inbox -> www.facebook.com/messages/vrkemistry