ตะกร้าสินค้าของคุณว่างเปล่า!
ยินดีต้อนรับทุกท่าน โปรดเข้าระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่.

การเคลมสินค้า

หากมีข้อสงสัย แจ้งเคลม หรือต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม ติดต่อออนไลน์ได้ที่ 

www.facebook.com/messages/vrkemistry

 

สินค้าทุกชิ้นที่ซื้อจากทางร้าน หากมีปัญหา หรือชำรุด สามารถส่งเคลมได้ที่ร้าน โดยมีเงื่อนไขดังนี้ 

 

1. สินค้าต้องอยู่ในระยะเวลารับประกัน

2. สินค้าอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีรอย บุบ แตก หัก เสียหาย อันเกิดจากการใช้งาน หรือติดตั้งผิดวิธี

3. สติ๊กเกอร์ หรือวอยย์รับประกันของทางร้านอยู่ในสภาพเรียบร้อย ไม่ฉีกขาด

4. ระยะเวลาในการเคลมสินค้า ขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัทผู้น้ำเข้า หากเป็นสินค้าที่ซื้อจากทางร้าน ทางร้านจะคอยติดตามให้

5. กรุณาเก็บใบเสร็จไว้เพื่อตรวจสอบ

 

สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด สามารถติดต่อขอรับบริการได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

 

สำหรับลูกค้า ที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เพื่อเป็นการลดขั้นตอน และลดระยะเวลาในการเคลม สามารถติดต่อศูนย์บริการ ของสินค้าแต่ล่ะแบรนด์ได้โดยตรง ตามรายละเอียดดังนี้

 

สินค้า FILCO, Ducky, Tt eSPORTS 

บริษัท ไอทีเวิร์คส์ โซลูชั่น จำกัด  

111 / 79 ม.9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

Tel. 086.793.7207

www.facebook.com/THEITWORKS

 

สินค้า Razer, OCZ, Plextor, NextBook, AverMedia

บริษัท Ascenti Resources จำกัด

29/54 หมู่2 ถ.345 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

Tel. 02-961-7297

www.ascenti.co.th

 

สินค้า SteelSeries

CM NETWORK INTERGROUP COMPANY LIMITED

เลขที่5 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น2 , ห้อง050 , ถนนรัชดาภิเษก , ดินแดง, กรุงเทพมหานคร 10400

Tel.091-214-5058 // 090-441-6088

www.facebook.com/cmnetworkintergroup

 

สินค้า Logitech, CM Storm

บริษัท บันเลือง ชิน อินเตอร์

84/1, 86/1 ซอยปรียานุช ถนนพระราม 9 ซอย 19แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310

Tel. 0-2314-4142-3 ต่อ 114,115

www.facebook.com/banleongchininter

 

สำหรับสินค้า ที่ไม่ได้ระบุไว้ ลูกค้ากรุณาติดต่อมาที่ Inbox -> www.facebook.com/messages/vrkemistry